3 Bước thuê người giúp việc

Có rất nhiều phương thức tuyển dụng người giúp việc gia đình cho các chung cư, căn hộ hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

  • Thứ nhất: tìm người giúp việc qua trung tâm hoặc các công ty giới thiệu người giúp việc

Hiện nay nhu cầu thuê người giúp việc qua các trung tâm hay công ty cung ứng người giúp việc trở nên rất phổ biến. Khi thuê người qua các trung tâm hay công ty giới thiệu người giúp việc, chất lượng, nhân thân của người lao động sẽ được đảm bảo. Tuy nhiên, bạn có thể chờ khá lâu để tìm được người giúp việc ứng ý với gia đình mình và sẽ phải mất phí dịch vụ.

  • Thứ hai: tìm người giúp việc qua các trang mạng xã hội

Bạn chỉ cần seach “tìm người giúp việc” trên các trang mạng xã hội như: Facebook, google… sẽ có hàng ngàn thông tin về người giúp việc cũng như các công ty, trung tâm cung ứng người giúp việc hiện ra để bạn lựa chọn. Đây là cách tìm kiếm ngườ giúp việc khá phổ biến của các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, khi tìm người giúp việc qua các trang mạng xã hội thì chất lượng cũng như nhân thân của người giúp việc thường không được đảm bảo

  • Thứ ba: tìm người giúp việc qua người thân giới thiệu

Đây cũng là một kênh tuyển dụng rất phổ biến. Tuy nhiên để tìm được người giúp việc đạt với yêu cầu và phù hợp với gia đình bạn là không phải điều dễ dàng. Có nhiều trường hợp người giúp việc không làm được việc bạn muốn cho nghỉ nhưng bạn cũng ngại với người thân….

Các bạn hoàn toàn có thể thuê tạp vụ theo giờ để tiết kiệm và giảm chi phí cho gia đình mình, vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm .

Xem thêm: Thuê tạp vụ gia đình theo giờ

Đăng bởi Giúp Việc Hoàn Mỹ

Giúp việc Hoàn Mỹ là công ty chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm: Giúp việc theo giờ, làm sạch theo giờ, tạp vụ văn phòng theo giờ, tổng vệ căn hộ - nhà. Chắc chắn, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên chúng tôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0778.444.222 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia